Tin Tức

MU Online đình đám một thời làng MU Việt

Từ khi game online chính thức tấn công làng game Việt cho tới nay, số lượng game online ra mắt có thể phải kể đến hàng trăm. Tuy nhiên một điều không ít game thủ nhận ra, đó là đã từng có những game online bị phân thân theo đúng nghĩa đen, khi một tựa game lại được vài nhà phát hành cùng lúc tung ra, đôi khi lại sử dụng hai cái tên khác nhau, nhưng chúng có cùng cơ chế gameplay và thậm chí là hình ảnh giống y xì đúc.

Dưới đây là danh sách những tựa game bị “phân thân” đáng chú ý nhất làng game online Việt Nam: MU Online Private

Nếu đưa ra một cuộc bình chọn thì chắc chắn MU Online là game online có nhiều phiên bản được hoạt động tại Việt Nam nhất, tính cả server private lẫn chính thức.

Bắt đầu với MU Hà Nội cũng như MU Trung Quốc vài năm về trước, rồi vô vàn những server PRIVATE của MU Online ra mắt với nhiều cái tên khác nhau như MU Kim Thần, MU Trống Đồng, MU Nhân Hòa, vân vân và mây mây... Thậm chí, số lượng những server của MU Online ra mắt nhiều tới mức khó có thể nhận biết một game thủ đang chơi phiên bản nào nếu chỉ nhìn thoáng qua.

Hiện tại vẫn không có nhiều điều khác biệt, khi bên cạnh MU Online do FPT phát hành tại thị trường Việt Nam, vẫn còn vô vàn những cái tên khác đang tung hoành tại thị trường game online Việt.