Tin Tức

MU Online và những trải nghiệm game online nhập vai đầu đời không thể nào quên

Đối với nhiều game thủ thế hệ cuối 8x đầu 9x thì chắc chắn chẳng hề lạ lẫm gì với cái tên MU Online, thậm chí phần đông mọi người đều lần đầu tiên tiếp xúc với thế giới ảo của các game online nhập vai qua trò chơi này!

Đây là điều tương đối dễ hiểu bởi sản phẩm này chính là một trong những game online đầu tiên du nhập vào Việt Nam từ khoảng năm 2003 - 2004 với các server không chính thống. MU Online ngay lập tức thu hút được rất đông người chơi.

 

 

MU Online tạo ra sự thân thiện từ hình ảnh cho tới gameplay, cho tới tận bây giờ thì nhiều game thủ vẫn nhớ như in cái cảm giác điều khiển nhân vật 'trần như nhộng' ra khỏi thành, bắn/đánh những con nhện bé xíu ở Noria hay Lorencia sau khi trải qua các bước khởi tạo đơn giản, chọn lựa giữa 3 class ban đầu gồm Dark Knight, Dark Wizard và Fairy Elf.

Qua thời gian, trang bị càng tốt thì game thủ sẽ phải đối mặt với những con quái mạnh hơn, lớn hơn rồi chu du sang các vùng đất khác 'dữ dằn' hơn. Những địa danh Devias: Vùng đất băng giá, Dungeon đầy ma ám, Atlans sâu thẳm dưới biển khơi, toà tháp Lost Tower bí ẩn, Hoang mạc Tarkan, Icarus tít trên trời cao,... dần dần sẽ được chinh phục.

 

Càng về sau thì việc 'choảng nhau' với quái vật càng mất thời gian và lên level thì càng lâu. Chính vì vậy để trải nghiệm cái cảm giác 'sướng tê người' khi tăng cấp, được cộng chỉ số thì chúng ta sẽ phải cày và cày vô cùng miệt mài. Đó là lý do mà khái niệm 'cắm chuột' hay 'cắm tăm vào chuột' ra đời và tồn tại mãi trong làng game online Việt cho tới tận bây giờ!

Đối với nhiều game thủ Việt Nam thì những trải nghiệm MU Online đã in đậm trong tâm can, liệu rằng bạn còn muốn 'trở về tuổi thơ' một lần nữa để sống lại những cảm giác này ?