Tin Tức

Cộng đồng nói gì? về MU Hà Nội thời bấy giờ...

 

Game thủ goclanh tâm sự: "MU Online thật sự mà nói với tôi thì đó là cả một ký ức hoành tráng, đáng nhớ về tuổi thơ chơi game online. Nhớ ngày còn bé chập chững ngồi vào máy tính, làm quen với bàn phím, cầm nắm con chuột mà sung sướng chơi MU SS1. Mỗi buổi sáng cứ chạy ra net gọi cửa chủ quán thất sớm để vào luyện MU, có khi gọi không nghe lại phải ném cả đá lên nóc nhà chứ chả chơi...Mà thú thật khi ấy tôi thật sự thích và nghiện MU Online, cho đến bây giờ tôi vẫn thế dù không còn mặn mà như ngày trước thôi! Vì thực chất mà nói tôi chỉ yêu thích và gắn liền với MU qua 3 phiên bản đầu SS1, SS2 và SS3, vì đó là ký ức mà tôi đã trải, nhớ mãi. Nào là cúp học, vòi tiền cha mẹ, ức chế khi pk thua, thèm nghe tiếng chaos rơi, vui mừng khi thấy đồ xanh rớt ra, hí hứng đi khoe cái cánh vừa mới quay hay thậm chí là từng khung cảnh, góc hình trong Blood Castle, Devil Square..."

 

 

Game thủ hoankc nhận xét: "Dù ra mắt vào thời điểm công nghệ sản xuất game vẫn còn ở những bước sơ khai nhưng MU ONline được thiết kế khá chân phương theo phong cách đồ họa châu Âu đẹp mắt, đi kèm âm thanh sống động. MU Online đã thực sự đem đến cho các game thủ những khoảnh khắc thú vị với hàng loạt các tính năng độc đáo như chiêu thức đẹp (tia lửa điện, tấn công liên hoàn, chém xoáy ngang, địa chấn, hỏa lân …), quần áo và vũ khí đa dạng, trong game có nhiều cấp độ để người chơi khám phá. Nếu để ý kỹ sẽ thấy chi tiết đến từng cọng cỏ lung linh trong gió (Noria) hoặc khung cảnh tuyết rơi lả tả trong cái lạnh tê người ở Davias".

 

 

Game thủ Hoàng Long khẳng định: "MU là game MMORPG đầu tiên của Việt Nam sử dụng tính năng reset – đây là tính năng rất độc đáo, mặc dù tạo nên sự phân cấp trong game nhưng điểm nổi bật làm game thủ yêu thích là đã xóa bỏ sự nhàm chán, tạo sự cân bằng, đem đến nhiều hứng thú cho người chơi khi chinh phục mục tiêu. Nếu đạt đến mức max level, người chơi có thể chọn tính năng reset để được tặng thêm điểm thưởng và nhờ đó việc đánh quái cũng như công thành chiến được dễ dàng hơn rất nhiều".

 

Game thủ choitaodi phân tích: "MU Online không đòi hỏi máy tính có cấu hình cao mà tương đối nhẹ nhàng với các dòng máy phổ thông, có lẽ chính điều này đã giúp game phù hợp với mọi lứa tuổi, không chỉ thu hút sự quan tâm của giới trẻ mà MU còn hấp dẫn rất nhiều U40, U50. Và điểm nổi bật mà bất cứ tân binh nào bắt đầu tham gia cũng nhận ra đó là MU Online không trang bị hệ thống hướng dẫn trò chơi cụ thể như những game khác, muốn thành thạo buộc người chơi phải tự tìm tòi, các game thủ như được thử thách sự kiên nhẫn và khi đã khám phá ra mọi “đường đi, nước bước” trong game họ cảm thấy vui thích và gắn bó hơn".

 

 

Tuần Báo Mu Hà Nội

Sever Kalima 2